วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2550

เวลาเหงา เราร้องเพลงกันดีกว่า

เวลาว่างๆ ผมมักจะไปร้องเพลง

ด้วย แผ่นคาราโอเกะ เพลงเก่าๆ ที่แสนไพเราะ

แผ่นคาราโอเกะที่แสนไพเราะ

นี่เป็นแผ่นเพลงส่วนหนึ่งที่ผมชอบมาก เพราะเพลงพวกนี้ไพเราะมาก

แม้เพลงพวกนี้จะแก่กว่าผมพอสมควรก็เหอะ

ถึงแม้เพลงพวกนี้จะไพเราะแค่ไหน มันก็มีข้อเสียอยู่มากทีเดียว

คือ ถ้าใครไม่เข้าใจผม คงจะคิดว่า ผมเป็นพวกลามกแน่เลย

เนื่องจากใน คาราโอเกะพวกนี้ จะมี MV เป็นสาวๆในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย

ครั้นผมจะหาไอ้ที่ไม่มีสาวนุ่งน้อย ก็หายากเพราะคนฟังน้อย

ถึงหาได้ ก็แพงซะ เสียดายตังเลย ซื้อ 1 แผ่น ซื้อแบบมีนุ่งน้อยได้ 2-3 แผ่น

หวังว่า สักวันเพลงพวกนี้ คงมีราคาถูก ให้เด็กน้อยด้อยกะตัง อย่างผมซื้อได้ด้วยเทอญ

ไม่มีความคิดเห็น: